Tuesday, November 15, 2011

คนที่เรารัก .... กับ.... คนที่รักเรา

เมื่อวานน้องทีทำงานส่งเอกสารมาเคลียร์และมีเอกสารอยู่ใบนึงที่ไม่เกี่ยวกับ งาน แต่ค่ะ ... แต่ อ่านแล้วมันรู้สึกว่า อืมมนะ.... มันแค่ 2 คำนี้เอง .. 2 คำนี้ที่เปลี่ยนสลับหน้าที่กัน แต่ภาระ และความหมายที่ คน 2 คนแบกรับมันช่างแตกต่างกันจัง




มีข้อความอย่างนี้ค่ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


คนที่รักเรา VS คนที่เรารัก
********************
คนที่รักเรา.....คือคนที่เราเพียงมองผ่าน
แต่เขา.....กลับมองเราอย่างใส่ใจ ดูแล
คนที่รักเรา.....คืคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จักเรา
คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย
แต่เขา.....กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่าสำคัญกับเรา
คนที่รักเรา.....คือคนที่เีราไม่เคยเห็นหน้าเวลาเราสุข
แต่เวลาทุกข์.....เขากลับเป็นเหมือนเงาเฝ้าตาม
คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง
แต่มีสิ่งหนึ่ง.....บอกให้รู้ว่า....." เขารักเรา"

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่
คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้ว.....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย
คนที่เรารัก.....คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป
คนที่เรารัก.....คือคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาเขาไม่เจอ
คนที่เรารัก.....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าคอ.....ตลอดเวลาเขาไม่ได้ '' รักเรา ''

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

No comments:

Post a Comment