Wednesday, October 26, 2011

คนแข็งแรง กับ คนอ่อนแอ

คนที่อ่อนแอส่วนมาก เขามี ความคิด และ ภาษา ที่ใช้ในชีวิตที่อ่อนแอ

คนแข็งแรงส่วนมาก มักมีด้านที่ตรงกันข้ามกับคนอ่อนแอ



คนอ่อนแอ :  ฉันจะพยายามกินให้น้อยลง จะได้ผอมซักที

คนแข็งแรง : ฉันต้องกินให้น้อยลง จะได้ผอมซักที

คนอ่อนแอ : ฉันจะพยายามไม่วันวีนใส่ลูกน้อง เพราะจะสร้างบรรยากาศไม่ดีเกิดขึ้น

คนแข็งแรง : ฉันต้องไม่วีนใส่ลูกน้อง เพราะจะสร้างบรรยากาศไม่ดีเกิดขึ้น

คนอ่อนแอ : ฉันจะพยายามจะไม่ใช้บัตรเครดิตพร่ำเพรื่ออีกแล้วเดี๋ยวมีปัญหาตอนจ่าย

คนแข็งแรง : ฉันต้องไม่ใช้บัตรเครดิตพร่ำเพรื่ออีกแล้วเดี๋ยวมีปัญหาตอนจ่าย

คนอ่อนแอ : ฉันพยายามจะเป็นคนเสียสละในเรื่องส่วนรวมมากกว่านี้

คนแข็งแรง : ฉันต้องเป็นคนเสียสละในเรื่องส่วนรวมมากกว่านี้


ส่วนใหญ่พวกเรา อ่อนแอหรือแข็งแรง ครับ

No comments:

Post a Comment