Thursday, October 27, 2011

10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง

10 Ironkey USB Flash Drive 



อันดับที่ 10 ได้แก่ Ironkey USB Flash Drive หากต้องการจะเก็บข้อมูลลับสุดยอด ต้องนี้เลยเจ้าตัวนี้ " Ironkey USB Flash Drive" ด้วยระบบป้องกันพาสเวิร์ดระดับ ที่ใช้ในกองทัพเลยทีเดียว ป้องกันน้ำด้วย และที่สำคัญหากหาย คนที่ได้ไป ใส่พาสเวริดผิด 10 ครั้ง ข้อมูลก็จะหายไปได้ สุดยอดจริงๆ 
 



 

 
9 80’s Walkman iPod Case 



อันดับที่ 9 ได้แก่ 80’s Walkman iPod Case ป้องกันการขโมย Ipod ของท่านด้วย เคส " 80’s Walkman iPod Case" ทำให้ดูเก่าๆ ไม่มีราคา ตกยุคเข้าไว้ โจรจะได้ไม่สนใจ 
 



 

 
8 Newspaper Laptop Sleeve 



อันดับที่ 8 ได้แก่ Newspaper Laptop Sleeve เดี๋ยวนี้โจรชอบเลือกขโมย Notebook เพราะราคาแพง ขโมยง่าย ช่วงนี้ขอแนะนำเจ้านี้เลย ซองไส่ Notebookสุดรักของท่าน ที่ออก มาเวลาใส่จะและถือ จะทำให้ทุกคนคิดว่าท่านแค่หิ้วหนังสือพิมพ์ ไปมา ไม่ตกเป็นเป้าสายตาของมิจฉาชีพ อีกด้วย 
 



 

 
7 Home Security Paintball Gun Turret 



อันดับที่ 7 ได้แก่ Home Security Paintball Gun Turret ไฮเทคขึ้นมาหน่อยกับการป้องกันสิ่งล้ำค่าของท่าน ด้วยปืนเพ้นบอล ที่จะยิงทุกอย่างที่เคลื่อนไหวเข้าหา สิ่งที่มันปกป้อง รับลองว่าของอยู่ดีแน่ ใครจะเสี่ยงยิงเป็นชุด 55 
 



 

 
6 The Brief Safe 



อันดับที่ 6 ได้แก่ The Brief Safe ซ่อนเงินยังไงให้พ้นมือดีชอบขโมยเงินเรา นี้ขอแนะนำเจ้านี้เลย กางเกงในที่ถูกออกแบบมาให้ดูสกปรก สุดๆ (ดูจากรูปเป็นผมๆก็ไม่กล้าจับหร๊อกกก) โดยออกแบบให้ มีช่องซ่อนเงินตรงเป้ากางเกง แล้วทีนี้ใครจะกล้าาขโมยอะครับ จะจับยังไม่กล้า 555 
 



 

 
5 The Anti Theft Plug Mug 



อันดับที่ 5 ได้แก่ The Anti Theft Plug Mug หลายๆคนเอาแก้วใหม่ๆใบสวยๆไปไว้ที่ทำงานทีไรโดนขโมยทุกที งานนี้ผมแนะนำเจ้าแก้วใบนี้เลยครับ มองๆดูก็เหมือนจะเป็นแก้ว ธรรมดา แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คือมันมีจุกที่ดึงออกได้ ถ้าไม่มี เจ้าจุกนี้ละก็แก้วใบนี้ก็จะใช้งานไม่ได้ หมดปัญหาโดนขโมย แก้ว เวลาไปไหนมาไหนก็ดึงจุกออกก่อน จะได้ไม่มีคนขโมย 555 
 



 

 
4 Anti Theft Stickers 



อันดับที่ 4 ได้แก่ Anti Theft Stickers รถใหม่ๆ สวยๆ สภาพดีๆ หายประจำ ขโมยไปขับบ้าง ขโมยไปถอด ชิ้นส่วนบ้าง วันนี้เรามาเสนอ สติ๊กเกอร์กันขโมย !! หลายๆคน สงสัยยังไงกัน ? ก็เอา เจ้าสติ๊กเกอร์ ไปติด จะทำให้รถใหม่ๆของ ท่านกลายเป็นรถกระป๋อง เก่าๆเน่าๆ ที่โจรเห็นยังเบือนหน้าหนี สภาพเน่าขนาดนี้ ขนาดโจรยังเอียน เอาไปคงขายไม่ได้ราคา ซ่อมบาน 5555 
 



 

 
3 Fake Cassette Tape Car Stereo 



อันดับที่ 3 ได้แก่ Fake Cassette Tape Car Stereo หลายๆท่านคงจะเคยโดน ขโมยวิทยุติดรถกันมาแล้ว เหตุเพราะ พวกเครื่องเล่น CD mp3 มักจะมีราคาแพงกว่า เครื่องเล่น Tape ที่ มีราคาเพียงไม่กี่ร้อย อุปกรณ์นี้ช่วยคุณได้แน่นอน โจรที่ไหนจะ ขโมยเครื่องเล่น Tape กิ๊กก๊อก ราคาถูกๆ ขโมยไปก็ไม่คุ้ม 555 
 



 

 
2 Secret Electric Socket Stash 



อันดับที่ 2 ได้แก่ Secret Electric Socket Stash ซ่อนที่ไหน เมียก็รู้ !!! เชื่อว่าสามีทุกคนประสบปัญหานี้ชัว (ฮา) งั้นก็ซ่อน ไว้ที่ปลั๊กไฟซะเลย ใครจะไปคิด งานนี้เก็บตังไปเลี้ยง บ้านเล็กบ้านน้อยได้ชัว 5555 
 



 

 
1 Anti Theft Lunch Bags 



อันดับที่ ได้แก่ คุณเคยประสบปัญหากับ โดนเพื่อนๆขโมยอาหารกลางวันกิน วันนี้เราเสนอถุงกันโดนขโมยอาหาร กันได้ยังไงนะหรอ พอคุณใส่ ลงไปในถุงคุณจะพบว่า ขนมปังที่สุดแสนจะน่ากิน กลายเป็น ขนมปังขึ้นรา ไม่น่ากิน เพื่อนๆคุณก็จะไม่กล้าขโมย ฮาฮา 

No comments:

Post a Comment