Monday, August 29, 2011

KiRaRi's Howto: My Graduation แต่งหน้าใ้ห้สวยใสในวันรับปริญญา

หลังจากมีน้องๆหลายคนรีเควสให้ลง How to แต่งหน้าแบบเบสิก
รวมถึงแต่งหน้ารับปริญญา ครั้งนี้เลยได้นำฮาวทูแต่งหน้าแนวใสๆ
ในวันรับปริญญา มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

การแต่งหน้ารับปริญญา อาจแต่งได้หลากหลาย
ทั้งเข้ม และแนวใสๆ สำหรับเราเอง ชอบแนวใสๆมากกว่า ได้ลุคนักศึกษาดี
บางคนชอบแต่งเข้มๆ เวลาถ่ายรูปออกมาสวย แต่ระวังอย่าให้เข้มเกิน
อย่าง smokey eyes ตาดำปื้ดเนี่ย เลี่ยงไว้ค่ะ
เก็บไว้เปรี้ยวในวันเที่ยวดีกว่า งานพิธีการเช่นนี้ ต้องแต่งแบบสุภาพๆ
โทนสีที่ใช้ก็ควรเป็น Earth tone หรือชมพูอ่อน ตาิวิ้งระยับเนี่ย
ห้ามเชียวนะ บางสถาบันเคยให้นศ.ลบหน้ามาแล้ว

สำหรับผม...อย่างในฮาวทูเนี่ยผิดระเบียบแน่นอนจ้ะ
ในวันรับปริญญาควรทำผมสีเข้ม เช่นน้ำตาลเข้มหรือดำ
บางคนย้อมสีทองมาแล้ว ก็ใช้วิธีเคลือบสี หรือย้อมชั่วคราวก็ได้ค่ะ
สระไม่กี่ทีก็หลุด

เกริ่นมามากแล้ว ไปชมฮาวทู step by step
การแต่งหน้าแนวใสๆ ในวันรับปริญญากันดีกว่า











Image Hosted by ImageShack.us



ย้อนกลับไปดูรูปงานรับปริญญาเมื่อ 3 ปีก่อน ยังผมยาวอยู่เลย
ในรูปเป็นรูปวันซ้อมใหญ่ค่ะ วันจริงเราทำผมดำสนิทเลย



No comments:

Post a Comment