Friday, August 19, 2011

สวยเก๋กับ ผ้าพันคอ เคล็ดลับเริ่ดไม่ซ้ำ 7 วัน 7 สไตล์

แฟชั่นผ้าพันคอ สวยไม่ซ้ำ 7 วัน 7 สไตล์
ผ้า พันคอเป็นแอคเซสเซอรี่ชิ้นง่ายๆที่จับมามิกซ์แอนด์แมตซ์แล้วทำให้สาวๆ ดูอินเทรนด์ขึ้นมาทันที วันนี้สาวๆ จะสวยได้ใน 7 ลุค 7 วัน ด้วยผ้าพันคอผืนเดียวเนี่ยล่ะค่ะ (ไม่ใช่เจ็ดสีเจ็ดศอกนะค้า)
ผ้าพันคอผ้าพันคอ
แบบที่ 1 : ผ้าพันคอผืนสั้นผูกแบบนี้เก๋ค่ะ พับผ้าพันคอทบหนาๆ หน่อย ผูกปมไว้ด้านหลังท้ายทอย ง่ายๆ แค่นี้ก็สวยได้แล้วจ้า…
ผ้าพันคอผ้าพันคอ
แบบที่ 2 : แบบนี้ใช้ผ้าพันคอแบบผืนยาวนะคะ พันทบให้หน้ากว้างประมาณ 2 นิ้ว คาดผมจากด้านหลังมาด้านหน้าแล้วไขว้กัน พันมาไว้ด้านหลังตรงท้ายทอยแล้วผูกปมก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่ะ

ผ้าพันคอ
แบบที่ 3 : แบบนี้เหมาะกับผ้าพันคอแบบผืนสั้นๆ ทบผ้าผันคอให้ความกว้างประมาณ 1 นิ้ว คาดผ้าพันคอจากด้านหลัง มาผูกปมไว้ด้านหน้า จัดตำแหน่งให้เอียงนิดนึง เพิ่มความน่ารักแอ๊บแบ๊ว

ผ้าพันคอ
แบบที่ 4 : หาผ้าพันคอผืนสั้นๆ ทบผ้าให้หน้ากว้างประมาณ 1 นิ้ว คาดผมจากด้านหลังมาด้านหน้า จับปลายผ้าทั้งสองด้านมาผูกให้เป็นปม ผูกตำแหน่งตรงกลาง จัดแต่งปลายผ้าหน่อยก็จะได้เป็นโบว์น่ารักๆ แบบนี้ค่ะ

ผ้าพันคอผ้าพันคอ
แบบที่ 5 : ผ้าพันคอผืนยาวๆ เอามาคาดเอวแทนเข็มขัดก็เริ่ดค่ะ ผูกเป็นโบว์แล้วไว้ตำแหน่งเฉียงๆ หน่อย แบบในภาพ ดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ

ผ้าพันคอผ้าพันคอ
แบบที่ 6 : วันไหนใส่ชุดเรียบๆก็หาผ้าพันคอมาผูกให้ดูกิ๊บเก๋หน่อย จะหาผ้าพันคอแบบผืนสั้น หรือผืนยาวๆก็ได้ ผูกเป็นโบว์เล็กๆ น่ารักๆ

ผ้าพันคอ
แบบที่ 7 : ผ้าพันคอยาวๆก็นำพับหนาๆประมาณ 2-3 นิ้ว คาดไว้ด้านหน้า แล้วผูกปมไว้ที่ผมที่รวบไว้ (ควรรัดผมไว้ก่อนจะช่วยให้ผูกง่ายขึ้น) จะผูกเป็นโบว์อีกที หรือ ปล่อยชายผ้าให้พริ้วไปกับเส้นผม แบบไหนก็ดูดีค่ะ

No comments:

Post a Comment