Friday, August 19, 2011

ดูแลความสวยด้วย "เบบี้ออยล์"

เมื่อวันก่อนพี่เหมี่ยวเดิน ผ่านร้านสะดวกซื้อ หางตาก็ไปชำเรืองเห็นป้ายว่าวันนี้มีสินค้าลดราคาแบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง เห็นแล้วก็เลยสนใจแอบแว๊บเข้าไปดูหน่อยซิว่ามีสินค้าอะไรน่าสนใจบ้าง ...


     อุ๊ย! ดีจริงๆ เลยค่ะ เบบี้ออยล์ก็อยู่ในรายการสินค้าลดราคาด้วย โชคดีเจอของถูกแบบนี้มีเหรอคะที่ขาช้อปอย่างพี่เหมี่ยวจะไม่ซื้อเก็บไว้ ยังไงสาวๆ อย่างเราก็ใช้เบบี้ออยล์เป็นประจำอยู่แล้วนี่นะ ><

     ... ถือว่าเป็นของใช้ส่วนตัวอีกอย่างที่สาวๆ ขาดไม่ได้จริงๆ นะคะสำหรับเบบี้ออยล์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าเห็นขวดเล็กๆ แบบนี้แต่สารพัดประโยชน์จริงๆ สาวๆ รู้หรือเปล่าคะว่า เบบี้ออยล์แค่ขวดเดียว สามารถดูแลสาวๆ ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยนะคะจะบอกให้

เด็กดีดอทคอม :: ดูแลความสวยด้วย "เบบี้ออยล์"เด็กดีดอทคอม :: ดูแลความสวยด้วย "เบบี้ออยล์"

     >>> ผมแห้งเสียเบบี้ออยล์ช่วยได้ ... ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้น้ำมันมะกอกเลยค่ะ ใช้เบบี้ออยล์หมักผมทิ้งไว้ก่อนสระ 5 - 10 นาทีจะช่วยให้ผมมันเงาดูมีน้ำหนักมากขึ้น แถมยังช่วยลดอาหารเส้นผมแห้งแตกปลายได้ด้วยนะ

     >>> ผิวแห้งเบบี้ออยล์ช่วยได้ ... ข้อนี้เป็นประสบการณ์ตรงจากตัวของพี่เหมี่ยวเอง เลยค่ะ พี่เหมี่ยวเป็นคนผิวแห้งมาก ทาโลชั่นอย่างเดียวก็ไม่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เพียงพอ หลายครั้งมีปัญหาเรื่องผิวแห้งถึงขึ้นต้องไปหาคุณหมอ เลยได้คำแนะนำดีๆ มากว่า หลังการอาบน้ำควรทาเบบี้ออยล์ทุกครั้งเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ วิธีทาคือ หลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวพอหมาดๆ จากนั้นทาเบบี้ออยล์ทิ้งไว้ซักพัก แล้วค่อนทาโลชั่น วิธีนี้จะทำให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้นานขึ้นค่ะ

เด็กดีดอทคอม :: ดูแลความสวยด้วย "เบบี้ออยล์"

     >>> เครื่องสำอางเช็ดออกยากเบบี้ออยล์ช่วยได้... โดยเฉพาะสาวๆ ที่กรีดอายไลน์เนอร์สามารถใช้เบบี้ออยล์เช็ดทำความสะอาดอายไลน์เนอร์ที่ ล้างออกยากได้ เบบี้ออยล์ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ดังนั้นเราจมั่นใจได้เลยค่ะว่าใช้เบบี้ออยล์เช็ดคราบอายไลน์เนอร์ได้ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน แถมเบบี้ออยล์ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบริเวณรอบดวงตาได้อีกด้วยล่ะค่ะ

เด็กดีดอทคอม :: ดูแลความสวยด้วย "เบบี้ออยล์"เด็กดีดอทคอม :: ดูแลความสวยด้วย "เบบี้ออยล์"

     >>> กำจัดขนอันไม่พึงประสงค์เบบี้ออยล์ช่วยได้ ... ใช้เบบี้ออยล์ทาลงบนผิวก่อนการโกนขน(สาวๆ บางคนมีขนอ่อนๆ ที่แขน และบริเวณขา) เบบี้ออยล์จะช่วยให้โกนได้ง่ายและผิวนุ่มลื่นขึ้นด้วยค่ะ

     >>> สครับขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเบบี้ออยล์ช่วยได้ ... เบบี้ออยล์สามารถใช้ร่วมกับการทำสปาแบบง่ายๆ ที่บ้านได้ค่ะ แค่นำเบบี้ออย์มานวดตัวร่วมกับสมุนไพร เช่น ขมิ้น มะขามเปียก ฯลฯ จะช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แถมยังเป็นการช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวที่อาจถูกทำลายจากมลพิษได้อีกด้วยนะคะ

No comments:

Post a Comment