Friday, September 21, 2012

เทคนิคเพื่อ เรียวขาคู่งาม เสน่ห์คู่ผู้หญิง


ผู้ชายมักให้ความสำคัญกับเรียวขาของหญิงสาว มาเป็นอันดับต้นๆ เพราะเขาถือว่าเป็นเสน่ห์เตะตาแรกพบประสบเห็นไม่น้อยไปกว่ารูปร่างและหน้าตาของผู้หญิงคนนั้น โดยเฉพาะยุคนี้มีแฟชั่นนุ่งสั้นให้สะดุดตา คุณสาวๆ ยิ่งต้องเน้นการดูแลความงามของเรียวขาตัวเองเป็นการใหญ่แล้วล่ะ ค่ะเพราะว่าผู้หญิงที่มีเรียวขางามในบางครั้งอาจดึงดูดใจชายหนุ่มได้ไม่แพ้สรีระส่วนอื่นๆของร่างกาย ยิ่งถ้าคุณมีส่วนอื่นบนเรือนร่างและใบหน้าสวยด้วยแล้ว ถ้าเรียวขางดงามด้วย คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่มีความงามครบเครื่องไปในทันที
มีวิธีการดูแลเรียวขาให้สวยและได้รูปเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะการขจัดปัญหาจากการมีรวยแผลเป็น ขนหน้าแข้ง ปัญหาผิวแห้งไม่สดใสและมีสุขภาพดี ตลอดจนการมีหัวเข่าดำดูสกปรก ฯลฯ ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ด้วยเทคนิคและเคล็ดลับไม่ยากจนเกินไป ดังนี้
ปัญหาของรอยแผลเป็น       เป็นธรรมดาของผู้หญิงเราทุกคนที่ต้องการลบรอยแผลเป็นบนเรียวขาคู่งาม เพื่อให้กลายเป็นความงามแทนที่ สำหรับการทำ ศัลยกรรมด้วยเลเซอร หรือการทาครีมทายาเฉพาะ ทึ่ซึ่งสามารถลบเลือนรอยแผลเป็นให้หายขาดหรือหายลงไป ก็เป็นวิธีโดยทั่วไปที่เรามักทำกัน แต่เคล็ดลับที่ง่ายที่สุดก็คือ การเลือกใส่ถุงน่องสีเดียวกับผิวเนื้อของเรา ก็จะช่วยให้เรียวขาสวยปราศจากรอยแผลเป็นได้เหมือนกัน
ปัญหาของขนหน้าแข้ง       ถ้าคุณประสบกับปัญหาดังกล่าว แน่นอนการโกนหรือการแวกซ์ขนหน้าแข้ง อาจเป็นวิธีที่เป็นทางออกของปัญหาได้ เพียงแต่การเลือกใบมีดโกนหรือที่โกนนั้นควรเป็นสินค้าที่ผลิตมาเพื่อผู้หญิงเราโดยเฉพาะ อย่านำมีดโกนสำหรับใช้โกนหนวดของคุณผู้ชายมาโกนขนหน้าแข้งของคุณดีกว่า เพราะอาจจะไม่ให้ผลดีแก่เรียวขาของคุณเท่าที่ควร ส่วนการแวกซ์ขนหน้าแข้งก็เช่นกัน ควรเลือกชนิดที่เหมาะกับผู้หญิงเราดีกว่า
ปัญหาของผิวพรรณแห้งไม่สดใส       หมั่นทาครีมบำรุงผิวที่เรียวขาทุกวันหลังอาบน้ำเป็นประจำสม่ำเสมอ นอกจากนั้นก็ควรถูขี้ไคล ขัดผิวให้ดูสะอาดสดใสอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้ผิวที่เรียวขาของคุณหมดปัยหาของความไม่สดใสและไร้สุขภาพไปได้ นอกจากนั้นควรหมั่นดื่มน้ำสะอาดให้มากจำนวนแก้ว รับประทานผักผลไม้ทุกวัน ถ้าไม่สูบบุหรี่หรือดื่มเหล้า ก็สามารถช่วยให้ผิวพรรณของคุณไม่แห้งหรือไม่มีสุขภาพที่ดีได้ค่ะ
ปัญหาหัวเข่าดำสกปรก       ควรให้ความสำคัญกับการไม่คุกเข่าบนพื้นบ่อยจนอาจะเป็นสาเหตุของการมีหัวเข่าดำด้าน นอกจากนั้นการชัดผิวที่หัวเข่าอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ก็จะช่วยให้เข่าของคุณหมดปัญหาเข่าดำด้านได้ อย่าใช้โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของกรด Alpha Hydroxy เพราะอาจสร้างปัญหาผิวแพ้ได้ง่าย
ปัญหาเส้นเลือดขอด       การใส่ถุงน่องอาจช่วยลดปัญหารอยเส้นเลือดขอดของคุณลงได้ เพราะเส้นเลือดขอดเป็นปัญหาที่เกิดจากกรรมพันธุ์ หรือกายืน และนั่งไขว้ห้างมากเกินไป การรักษาเส้นเลือดขอดให้หายขาดนั้นอาจทำได้โดยแพทย์ผู้ชำนาญ แต่วิธีแก้ไขได้ง่ายที่สุดก็คือ การใส่ถุงน่องในเวลาที่นุ่งกระโปรงสั้น ก็จะช่วยให้เรียวขาคุณดูดีและมีเสน่ห์ได้เหมือนเดิม
ปัญหาน่องโต ขาใหญ่     ควรเน้นการออกกำลังกายเฉพาะที่ เช่น การไป Fitness การปั่นจักรยานอากาศ รวมทั้งการเดินออกกำลังกาย อาจช่วยลดปัญหาของการมีน่องโต ขาใหญ่ลงได้บ้างค่ะ แต่ทางที่ดีที่สุดก็คือ การ Exercise โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นคนแนะนำ
     จากเคล็ดลับดังกล่าว คุณก็สามารถมีเรียวขาที่งดงามตามใจนึกแล้วนะคะ ต่อไปนี้ก็ต้องดูแลรักษาความสวยของเรียวขากันอย่างสม่ำเสมอด้วย

No comments:

Post a Comment