Friday, September 21, 2012

คำคม ภาพสวยๆ ... ในวันที่ต้องการกำลังใจ


ความสุข....กำลังยืนเคาะประตูหัวใจของคุณอยู่ตลอดเวลา
คุณจำเป็นจะต้องเปิดประตู เชิญมันเข้ามา...............เชิญจ้า

.. กี่ครั้งแล้ว .. ที่มองข้ามความบังเอิญไป ..
.. ความบังเอิญ .. ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว ..
อาจจะจุดประกายให้เกิดโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเรา ..


ชีวิต..คือการก้าวเดินไปข้างหน้าเหนื่อยก็หยุดพัก..แต่อย่าหันหลังเดินกลับเวลาที่เราเดินไปข้างหน้า..ทุกๆสิบก้าว..เราหยียบหนาม...ถ้าเมื่อไหร่ "ท้อ" แล้วหันหลังกลับ..ก็เท่ากับว่า..ที่เดินผ่านมา..เราเจ็บตัวฟรี..(Cartoon) @NatCha~ ร้อย8-พัน9


สงบและเจียมตนไว้....แล้วจะดีเอง

ไม่ต้องคิดมาก ถ้าเกิดมาเป็นคน ต้องโดนกันทุกคน...


ไม่ต้อง "ฝันให้ไกล"
"ฝันเหมือน บันได" !!!
"ฝันแค่ไกล้ๆ"
"แล้วไป ทีละขั้น !!

สาวโสด จงอ่าน




จงเติบโต...จากความผิดพลาด
จงเฉลียวฉลาด...จากความผิดหวัง
จงเมตตา ...กับความรู้สึกที่เกลียดชัง
การเป็น “คนดี” ที่ไม่โด่งดัง ยังดีกว่า
…การเป็น “คนดัง” ในทางที่ไม่ดี

การกระทำบางอย่าง.. คำพูดบางคำ
แค่รอให้ถึงพรุ่งนี้..บางทีก็สายเกินไป
เมื่อพ้นผ่านค่ำคืนหนึ่ง
เราอาจได้ตื่นมาเพื่อพบใครบางคนที่เรารัก


ในโลกนี้ สิ่งที่เรากลัวที่สุด มีอยู่ 2 อย่าง คือ
- กลัวกับความจริง ที่ต้องเจอ
- กลัวสิ่งที่ไม่อยากเจอ กลายเป็นความจริง
( ดินสอ น้ำหมึก )

No comments:

Post a Comment