Friday, September 21, 2012

19 เรื่องน่ารู้ของผู้หญิง ...


เชื่อว่าแถวนี้มีแต่ผู้หญิงกันเยอะใช่ป่ะ (ผู้ชายอย่าน้อยใจน้า)  มีเรื่องแปลกๆ ของผู้หญิงมาให้อ่านกันด้วยละ  อ่านแล้วลองดูนะ ว่าเหมือนเราหรือเปล่า
 
1. ผู้หญิงทำทุกอย่างด้วยอารมณ์ - - นี่เป็นสิ่งที่เกิดจากตัวของผู้หญิงเลย ในวันที่แย่ เราสามารถมองเห็นตัวเองเป็นยัยอ้วนขี้เหร่ไม่ได้เรื่องได้อย่างน่าตกใจ และในวันที่ดี เราก็มองเห็นตัวเองเป็นสาวสวยสุดยอดได้เหมือนกัน  
2. อาหารส่วนใหญ่ในโลกผลิตโดยผู้หญิง แต่มีผู้หญิงแค่ 1 เปอร์เซ็นต์  ที่รู้อะไรเกี่ยวกับสวน และทำฟาร์มเป็น 
3.  ผู้หญิงจำได้ทุกอย่าง ไม่เชื่อเหรอ ถ้าคุณเป็นผู้ชาย ลองถามแฟนดูสิว่าเจอกันครั้งแรกที่ไหน ยังไง มีคนรอบตัวเป็นใครบ้าง  เมื่อสักครู่ในร้านอาหาร คนรอบโต๊ะทำอะไรกันอยู่ ดื่มอะไรกันบ้าง  
4. ไม่ว่าผู้หญิงจะรักแฟนมากเท่าไหร่ แต่ต้องมีอยู่ประมาณ 5-7 วันใน 1 เดือน  ที่เธอจะเกลียดแฟนสุดๆ และอยากจะด่าเขาให้สะใจ นั่นคือช่วงเวลาที่เธอมีประจำเดือนไงละ  
5. ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงที่ชอบกีฬ่าหรอก เราชอบช้อปปิ้งมากกว่า  
6. ผู้หญิงฟังได้ดีกว่าผู้ชาย เพราะประสิทธิภาพการฟังมันติดตัวเรามาแต่เกิด และเรื่องนินทาเราก็เก่งกว่าผู้ชายด้วยแน่ๆ  
7. รู้ไหมว่าสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ที่ผู้หญิงคิดค้นมีอะไรบ้าง  เลื่อย ระเบิดควัน ชุดอวกาศ เสื้อกันกระสุน และที่ปัดน้ำฝน อายไหม หนุ่มๆ   
8. ของขวัญที่เราชอบมากคือเครื่องประดับสวยๆ 
9. เราเป็นพวกชอบเก็บ และมักจะเก็บรูปหรือจดหมายรักเก่าๆ ของแฟนไว้เสมอๆ  
10. ผู้หญิงขี้หนาวกว่าผู้ชาย   
 
11.    เราเกลียดผู้ชายที่เต็มไปด้วยเหงื่อ  
12.    เฉลี่ยของผู้หญิงอเมริกัน จะจูบผู้ชายจำนวน 79 คนก่อนที่เธอจะแต่งงาน  
13.    ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ผู้หญิงจะควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าผู้ชาย  
14.    จากการนับสถิติทั่วโลก พบว่าผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มๆ คือสาวผมน้ำตาล และนัยน์ตาสีฟ้า 
15.    เชื่อหรือไม่ว่าถ้านับกันแล้ว ใน 1 ปี ผู้หญิงหนึ่งคนจะกินลิปสติกเป็นปริมาณ 1- 3 แท่งทีเดียว แล้วแต่ว่าใครจะทาลิปสติกมากหรือน้อยตามลำดับ  
16.    สถิติบอกว่า ผู้หญิง 1 คน จะมีชุดชั้นในประมาณ 8 ตัว  
17.    ในแต่ละปี มีผู้หญิงที่ต้องการทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกมากขึ้นเรื่อยๆ  และไซส์ที่ฮิตมากที่สุดก็คือ คัพซี 
18.    ผู้หญิงในสหรัฐฯ 60 เปอร์เซ็นต์ ทำสีผม  
19.    เมื่อวิเคราะห์แล้ว ถ้าหากว่าจะฆาตกรรม ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะวางยาพิษ  มากกว่าการยิง หรือใช้มีดฟัน 

No comments:

Post a Comment