Monday, January 16, 2012

เลือกกระเป๋าแบบใหน ให้เข้ากับรูปร่างกันเถอะ!!

ใครที่กำลังเลือกหาเลือซื้อ กระเป๋าคู่ใจ ใบใหม่ วันนี้เรามีวิธีการเลือกซื้อกระเป๋าให้ถูกใจ และเข้ากับรูปร่าง มาแนะนำ ค้า จะซื้อทั้งทีหาที่ถูกใจกันไปเลยจะดีที่สุด ค้า!


รูปร่างหนา สำหรับสาวเจ้าเนื้อ เอวหนา สะโพกใหญ่ หรือมีหน้าท้อง


DO ควรเลือกกระเป๋าให้เข้ากับรูปร่างด้วยกระเป๋าสายสั้น ดีไซน์เก๋ๆ ที่มีขนาดบาง เพราะจะช่วยดึงจุดสนใจจากเอวหนาๆ หรือสะโพกมาที่กระเป๋าใบเก๋ของคุณได้เป็นอย่างดี
DON’T ห้ามเลือกกระเป๋าหนาๆ จำพวก Backpack อย่างเด็ดขาด เพราะสาวที่มีรูปร่างหนา ที่เลือกใช้กระเป๋าขนาดหนาและใหญ่ก็จะยิ่งทำให้คุณดูตัวหนามากยิ่งขึ้น



 

รูปร่างสูง 
ใครก็คิดว่ารูปร่างสูง หุ่นนางแบบน่าเป็นหุ่นที่น่าอิจฉาที่สุดเพราะเหมาะกับกระเป๋าทุกๆ แบบ ขอบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ


DO  การเลือกกระเป๋าให้เข้ากับรูปร่างต้องเลือกสะพายหนีบลำตัว หรือกระเป๋าใบเล็กๆ ที่ต้องหนับไว้ตรงรักแร้ จะช่วยทำให้ดูไม่เก้งก้างเกินไป หรือจะเลือกกระเป๋าใบใหญ่ที่จุของได้เยอะหน่อย แต่ต้องไม่ใบใหญ่จนเกินไป ยิ่งถ้าเป็นกระเป๋าหนังนิ่มที่ไม่เน้นรูปทรงมากนักจะยิ่งทำให้ดูสวยมีสไตล์ยิ่งขึ้น
DON’T  ห้ามกระเป๋าที่สายยาวๆ ช่วงกระเป๋าตกมาอยู่ที่ช่วงเอวหรือสะโพก เพราะจะยิ่งทำให้รูปร่างของคุณดูเก้งก้าง และกระเป๋าแบบที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดคือ กระเป๋าถือ เพราะจะทำให้ลำตัว แขน ขา ของคุณดูยาว


รูปร่างเล็ก สำหรับสาวรูปร่างเล็กๆ ตัวบางๆ


DO  การเลือกกระเป๋าให้เข้ากับรูปร่างสำหรับสาวร่างเล็กต้องใช้ขนาดของกระเป๋ามาช่วยอำพรางรูปร่างด้วยการเลือกกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ป่านกลาง ไม่แบน ไม่เล็ก หรือไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป แนะนำให้เลือกกระเป๋าทรง tote ไซส์กลาง ที่สามารถจุของได้เยอะ แต่ไม่ทำให้คุณดูตัวเล็ก
DON’T  ควรหลีกเลี่ยงกระเป๋าไซส์ใหญ่ หรือกระเป๋าทรงกว้างอย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้คุณแลดูเตี้ย ตัน ยิ่งขึ้น



รูปร่างเตี้ย  ความสูงน้อยไปนิดหรือขาสั้นไปหน่อย


DO  ควรเลือกกระเป๋าให้เข้ากับรูปร่างที่มีลักษณะตรงข้ามกับสาวรูปร่างสูง คือ จะต้องเลือกกระเป๋าอยู่ประมาณสะโพก ถ้าเป็นสาวเท่ก็สามารถเลือกกระเป๋าแบบสะพายข้างเก๋ๆ ก็ได้
DON’T  ห้ามกระเป๋าสายสั้นหรือแบบหนีบๆ เพราะจะทำให้คุณดูตัวสั้นและเตี้ยเข้าไปใหญ่

No comments:

Post a Comment