Friday, September 2, 2011

แปรง Sigma เซ็ท & วิธีสั่งซื้อโดยตรงจากเวป

ดูรีวิวแปรงมาเยอะละ เห็นแล้วเกิดกิเลสจริงๆๆ อยากได้อ่าๆ ปกติก็ไม่ได้แต่งหน้าอะไรเยอะเท่าไหร แต่ตั้งแต่ไปคลุกอยู่ห้องแป้งสักพักประกอบกับดูโมเมพาเพลินเลยคิดว่าอยาก ซื้อซักเซ็ทหนึ่ง อยากลองแต่งตาแบบเต็มบ้าง เลยลอง sigma ก่อน เพราะ mac แพงไปสำหรับมือใหม่ เลยได้เซ็ทนี้มา จากเวป sigmabeauty เลย เคยดูรีิวิวเ็ซ็ทนี้ใน youtube โอ้ว สีหวานน่ารักมากเลย ถึงแม้จะเป็นเซ็ทพกพาแต่ก็โอเคเลย ไม่เล็กไปด้วย

นี่กล่องพัสดุ เค้าจะ claim มาว่าเป็น gift นะคะ และมูลค่าสินค้าก็จะน้อยกว่าราคาจริง ส่งมาถึงบ้านเลย ไม่ต้องเสียtax อะไร แต่บางคนก็โดนนะคะ ส่วนใหญ่ที่โดนจะสั่งเยอะ
อยากบอกว่าส่งมาเร็วมาก สั่งไป 14 เมษา 15 shipped 20 ได้ของแล้ว เร็วนะ


รูปรวมๆๆ สวยไหมจ๊ะ ใส่มาในถุงอย่างดี สองอันบนขวาสุดเนี่ยของแถมค่ะ ตอนได้ก็แปลกใจนะเพราะของแถมมันมีอันเดียว ที่เค้าลงไว้ในเวปอ่ะ แต่เราได้สองอัน ว้าวววว ใจดีจัง sigma ส่งมาเกินป่าวไม่รุ้ แต่ขอบใจจ้า อุอุ


รูปกระเป่า ที่ปิดเป็นแถบแม่เหล็กไม่ต้องกลัวแปรงร่วงหล่น


กางออกมา มีซิปไว้ใส่แปรงที่แถมมาได้ เด๋วน้อยใจ


สำหรับ ท่านที่อยากได้แปรง sigma เราว่าสั่งจากเวปโดยตรงเลยก็ดีนะ ไม่ยากเลย แต่ต้องมีเครดิตการ์ด หรือ paypal ถ้าใช้ paypal จะดีกว่านะอย่างน้อยก็ปลอดภัยกว่าหล่ะ เพราะเราจะเคลมกับ paypal ได้ถ้าไม่ได้ของ เค้าจะชดใช้ให้เรา ดีกว่าไหมล่ะ 55 เราเลยจ่าย paypal ไป หรือบางคนถ้ากลัวโดน tax (ส่วนมากไม่โดนนะ) ก็อาจจะฝากบางเวปที่เค้ารับหิ้วก็ได้ จะเป็น พรีออเดอร์ หรือพร้อมส่งก็แ้ล้วแต่ เค้าก็บวกเพิ่มไป แต่เราว่าสั่งเองดีกว่า ง่ายดี ประหยัดตังค์ ชัวร์ว่าแท้

Smileyส่วนวิธีสั่ง เอาแบบง่ายๆ ตามนี้เลยSmiley

1. คลิกที่นี่เลยจ้า



2. ตอนนี้ก็อยู่หน้าเวป sigma ล่ะ เลือก product หรือพวก special deals หาแปรงที่อยากได้เลย เลือกของเสร็จก็คลิก checkout มันจะมาหน้า shopping cart หรือตะกร้าสินค้า

3. ส่วนวิธีส่ง แนะนำว่าเลือกแบบถูกสุด USPS First Class International เพราะว่าไม่เิกินอาทิตย์นึงก็ได้ของแล้ว นอกซะจากว่าจะโชคร้ายจริงๆ เห็นบางคนในห้องแป้งโดนอ่ะ สอง สามอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ ตรวจดูยอดว่าถูกไหม

4. เค้าจะมีให้ใส่ coupon code อันนี้ก็หาจากอากู๋เอานะ พิมพ์ว่า sigma coupon code หรือใส่เดือนไปด้วย เช่น sigma coupon code may 2011 ไรประมาณนี้เพราะมันจะเปลี่ยนทุกเดือนอ่ะ ขยันหาหน่อยนะ จะได้ลด 10% เชียว ประหยัดค่าส่งได้นะจ๊ะ

5. เสร็จแล้วก็ checkout เค้าจะถามให้ลงทะเบียนสมาชิกก็กรอกๆข้อมูลไป แล้วก็ไปถึงขั้นตอนจ่ายเงิน ใครมี paypal ก็จ่ายไปนะจ๊ะ ปลอดภัยดี ตอนเราใช้มันจะขึ้นอัตราแลกเปลี่ยนบอกเลยว่าเรทที่คิดเท่าไหร ยอดเท่าไหร

ุ6. ทำรายการไปเรื่อยๆก็จะมีเลขออเดอร์ให้เรา ก็จดเอาไว้นะ แต่ยังไงเค้าจะมีเมลแจ้งเอาอีกที พอเค้าส่งของออกไปแล้วก็จะมีเมลแจ้งเราอีกที รอรับของสักอาทิตย์เดียวเอง แต่เราได้ก่อนนะ เผลอๆสั่งที่นี่ได้เร็วกว่ืาสั่งจากเวปไทยบางเวปอีก

หลัง จากได้แปรงมาเชยชม บ้าเห่อกับมันสักพักแล้วก็อย่าลืมทำความสะอาดมันล่ะ ใช้แชมพูสระผมเด็กอาบน้ำให้มัน ขนก็มีหลุดร่วงบ้างไม่มาก แต่ไ้อ้ตัวแปรงแป้งเนี่ยหลุดเยอะสุดล่ะ ตอนนี้เราใช้แค่แปรงปัดแก้มกะแปรงแป้งเอง จะพยายามหาโอกาสใช้ตัวอื่นด้วย โฮะ โฮะ โฮะ เอาล่ะหวังว่ารีวิวนี้คงมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยน้า ^^

1 comment:

  1. พี่ แล้ว ค่าภาษี มันเท่าไรอะ

    ReplyDelete