Wednesday, July 13, 2011

How to: ทาลิปสติกสีแดงให้สวย

 How to: ทาลิปสติกสีแดงให้สวย


เสน่ห์ บนริมฝีปาก ถือเป็นเสน่ห์ที่เสริมแต่งกันได้จริงๆนะคะ ด้วยลิปสติกสีต่างๆ ที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูโดดเด่นขึ้นมา ได้อย่างที่คุณอยากให้เป็นแต่สาวๆรู้ไหมคะว่า การใช้ลิปสติกทาให้ริมฝีปากสวยขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากค่ะ
1. อย่าเน้นสีปากไปพร้อม ๆ กับเน้นสีตา เพราะมันจะทำให้หน้าดูหนักมากและไม่มีจุดเด่นอะไรเลยค่ะ การแต่งหน้าให้ดูดีที่สุด ต้องเลือกเอาซักอย่างเถอะสาว ๆ จ๋า ว่าจะเน้นสีสันไปที่ไหน หากคุณทาลิปสติกสีแดงแล้ว ให้แต่งหน้าส่วนอื่นให้ดูสว่างใส หรือหากคุณอยากเล่นสีอายแชโดว์แบบเน้น ๆ ลิปสติกสีอ่อนหรือสีนู้ดจะดีที่สุดค่ะ

2. สำหรับสาวที่มีริมฝีปากบาง คุณสามารถทำให้ริมฝีปากของคุณอวบอิ่ม ได้ด้วยการใช้ลิปไลเนอร์เขียนบริเวณรอบนอกของริมฝีปากค่ะ 3. ใช้ลิปไลเนอร์เป็นเบสก่อนลงลิปสติก โดยทาให้ทั่วปาก ไม่เฉพาะแต่บริเวณขอบปากเท่านั้น ซึ่งลิปไลเนอร์ของคุณควรจะเป็นสี อ่อนกว่าสีลิปสติก หรือหากคุณใช้ลิปสติกสีอ่อนมาก ๆ ให้คุณใช้ลิปไลเนอร์สีนู้ดก่อนลงลิปสติกค่ะ หรืออีกหนึ่งวิธี คือ ลงลิปไลเนอร์แล้วตามด้วยลิปกลอสใส ๆ ไม่ต้องลงสีลิปสติกทีหลังก็ดูง่ายและ รวดเร็วดีค่ะ 4. สีที่คุณชอบ อาจไม่ใช่สีที่เหมาะกับริมฝีปากคุณเสมอไป ดังนั้นอย่าเลือกใช้ลิปสติกจากความชอบค่ะ ให้ลองดูว่าสีผิวของคุณเหมาะกับสีไหน แล้วใช้สีนั้นจะดีกว่า5. ใช้ลิปสติกสีมันวาว จะทำให้ปากคุณดูเด่น และทำให้คุณดูเป็นสาวพราวเสน่ห์กว่าใช้ลิปสติกสีหยาบ ๆ อีกนะ

No comments:

Post a Comment