Wednesday, July 13, 2011

รวมเคล็ดลับเลือกสร้อยคอ

เคล็ดลับเลือกสร้อยคอให้เหมาะกับลำคอ
สร้อยคอ
การแต่งตัวสำหรับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่การแต่งตัวแต่ละครั้งต้องมีแอสเซสเซอรี่มาประกอบ เพื่อความสวยงาม สร้อยคอก็เป็นสิ่งจำเป็น เคล็ดลับในการเลือกสร้อยคอ ให้เหมาะสมกับลำคอ
ลำคอยาวสร้อยคอที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีลำคอยาว คือ สร้อยคอขนาดใหญ่ (โอเวอร์ไซส์) หรือสร้อยคอที่มีขนาดใหญ่กำลังงาม และเส้นสั้นเหนือไหปลาร้าขึ้นไป เพราะเวลาใส่จะทำให้ลำคอดูได้สัดส่วนมากขึ้น อาจเป็นสร้อยคอเกลี้ยง ๆ เก๋ ๆ หรือเป็นแผ่นกว้าง ๆ แบน ๆ ก็จะทำให้คอดูกว้างและสั้นมากขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณควรหลีกเลี่ยงสร้อยคอที่มียาวเลยไหปลาร้าลงมา เพราะจะทำให้ลำคอดูยาวมากขึ้นอีก
ลำคอสั้นสร้อยคอที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีลำคอสั้น คือ สร้อยคอเส้นเล็ก ๆ ที่มีความยาวเลยปุ่มคอ (ตรงกลางไหปลาร้า) ลงมาสัก 2 นิ้ว อาจมีจี้ห้อยคอเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ประดับสักอันเพื่อความสวยงาม และควรหลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอเส้นโต ๆ สั้น ๆ เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูคอสั้นลงไปกันใหญ่
ลำคองามระหงสาวๆ ที่มีลำคองามระหง เพราะฉะนั้น ใส่อะไรก็งามไปหมด สาว ๆ ที่มีลำคอแบบนี้ ถือว่าโชคดีมาก เพราะใส่สร้อยคอได้หลายรูปแบบ

เลือกสร้อยคอให้เหมาะกับรูปร่าง- สาวร่างเล็ก เลือกสร้อยเส้นเล็กแบบมีจี้ห้อยให้ดูสวยน่ารักอย่างลงตัว
- สาวร่างใหญ่ เลือกสร้อยเส้นโตเพื่อให้รับกับรูปร่างคุณ เพราะหากใส่สร้อยเส้นเล็ก สร้อยก็จะดูไม่เด่น
สร้อยคอ
เทคนิคการเลือกแบบสร้อยคอให้เหมาะสมกับคอเสื้อ
รวมเทคนิคการเลือกแบบสร้อยคอให้เหมาะสม กับคอเสื้อที่คุณสวมใส่อยู่
เสื้อคอกลมควร เพิ่มความสวยเก๋ด้วย สร้อยคอเส้นยาวเลยคอเสื้อลงมาสักนิ้ว อาจเป็นสร้อยเส้นเดียว หรือสร้อย 2 สาย หรือ 3 สายก็ได้ โดยเน้น ตัวสร้อยให้มีรูปแบบที่สวยเก๋แปลกตาหรือจะเพิ่มความสง่างาม ด้วย การสวมไข่มุกก็ได้
สร้อยคอ
เสื้อคอเชิ้ต ควร เลือกสร้อยเส้นสั้น ๆ เล็ก ๆ หรือจึ้สวยเก๋อันเล็ก ๆให้ยาวเลยไห ปลาร้าสัก 1-2 นิ้วก็พอแล้วหรือใช้สร้อยเส้นยาว ๆ โดยสวมโชว์ ให้อยู่นอกคอปกเสื้อ และยาวเลยน่าอกลงไปสัก 2-4 นิ้วก็ได้
เสื้อคอกว้างลึกเสื้อ สายเดี่ยว หรือเสื้อเกาะอก ควรเลือกสร้อยคอสั้นติดลำคอ หรือ ยาวเลยไหปลาร้า ลงมาสักนิ้ว หรือสองนิ้ว อาจเป็นสร้อย เส้นเล็ก ๆ ห้อยจี้สวยงาม หรือเป็นแผ่น อลังการยาว ติดลำคอ หรือเป็นแบบ วิจิตรตระการตา ประดับประดาหรูหราสวยงามก็ได้
เสื้อคอปาดคอ เสื้อแบบนี้ จะค่อนข้างสูง จนเกือบถึงไหปลาร้า ทำให้มองไม่ค่อย เห็นเนินอก เกิดความรู้สึกว่าน่าอึดอัดแก่ผู้สวมใส่หรือผู้พบเห็น จึง ควรเลือกสร้อยคอเส้นยาวๆ จะเป็นสร้อยแบบไข่มุกและลูกปัดพลอย หรือสร้อยธรรมดามีจี้อันสวยคล้องก็ได้
เสื้อคอปีน
คอเสื้อแบบนี้จะสูงเลยลำคอขึ้นไปจนเกือบจะถึงคางทำให้ดูอ้วนขึ้น และเพิ่มความรู้สึก อึดอัดไม่สบายตาแก่ผู้อื่นที่มองดู แก้ไขได้ด้วย การสวมสร้อยคอยาวเลยร่องอกลงมาสัก 2-3 นิ้ว อาจเป็นสร้อยปล่อย ชาย ทั้งสองข้าง แล้วรวบด้วยคลิ๊ปเก๋ ๆ ส่วนท่านที่มีรูปร่าง ค่อนข้าง ผอม แม้จะสวมเสื้อคอปีนก็ไม่ทำให้รู้สึก น่าอึดอัด วิธีเพิ่มความสวย เก๋ ให้กับตัวเสื้อก็คือ สวมสร้ยคอสั้น ๆ เช่น ไข่มุก หรือพลอยที่เจีย ระไน เป็นลุกปัด ให้เตี้ยกว่าคอเสื้อสัก 1 นิ้ว
เสื้อคอพัน คอ เสื้อแบบนี้ มักจะอยู่สูงเกือบชิดคาง และมักเป็นเสื้อยืด นุ่มสบาย ตัวสร้อยคอที่เหมาะ จึงควรเป็นสร้อยสวยเก๋ ไม่มีรายละเอียด วิจิตร อลังการมากนัก ควรเน้น ความง่าย ๆ สบาย ๆ โดยตัวสร้อยยาว เลย ร่องอกลงไปสัก 2-3 นิ้ว ถ้ามีจี้สวยเก๋แขวนอยู่ด้วยก็จะสวยงาม ขึ้น ส่วนเสื้อคอพัน แบบคอลึกและกว้าง ควรสวมสร้อยเล็ก ๆ เก๋ ๆ หรือ น่ารัก ให้ยาวชิดลำคอ หรือต่ำกว่าไหปลาร้าของท่านสัก 1 นิ้ว
เสื้อคอแหลม ถ้า มีรูปร่างไม่ใหญ่ท่านสามารถสวมสร้อยคอ เส้นไม่ใหญ่นักให้ยาว เลยไหปลาร้า ไปสัก 1-2 นิ้ว ส่วนผู้ที่มีรูปร่าง ค่อนข้างใหญ่ ควรสวม สร้อยคอยาวเลยร่องอกลงไปจะสวยมากว่าโดยเลือกรูป แบบ สร้อย ที่เหมาะกับรูปร่าง และบุคลิกของท่าน
เสื้อคอยู คอเสื้อแบบนี้จะทำให้ลำคอดูยาวงามระหงสร้อยคออาจเป็นแบบสาย เดียวหรือหลาย ๆ สาย โดยสายแรกสั้น เลยคอเสื้อขึ้นไปเล็กน้อย ส่วนสายที่ 2 และ 3 ให้ยาวลดหลั่นกันลงมาอย่างสวยงาม
เสื้อคอสี่เหลี่ยมถ้า เป็นสี่เหลี่ยมตื้น สามารถให้สร้อยคอเส้นยาว เลยร่องอกได้อย่าง สวยงามแต่ถ้าสี่เหลี่ยมลึกควรใช้สร้อยคอเส้นเล็ก ๆ สั้น ๆ ห้อยจี้น่า รักสักอัน ซึ่งจะส่งประกาย ความงาม และช่วยให้ช่วงลำ คอดูงาม ระหง มากขึ้น

สร้อยคอ
ผลคำทำนายฝัน ฝันเห็น สร้อยคอเส้นเล็ก
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ
ดวงความรักคนโสดก็อย่าคิดอะไรมากเลยนะ หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่นๆ ดีกว่า คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ ความรักจะมีอุปสรรคทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ
ดวงการเงิน การงานงานที่ใช้การเจรจาจะไม่บรรลุผล ต้องหาหนทางอื่นๆ หรือต้องอาศัยบุคคลอื่นๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย
จะเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นเป็นหนี้เขาได้ ก็เพราะความประมาทและความไม่หนักแน่นของคุณเอง กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศอาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

ไอเดียสร้อยเก๋ๆ
สร้อยคอ

No comments:

Post a Comment