Friday, May 13, 2011

ความรัก...คือ {สุข-ทุกข์}


อย่าลังเลที่จะบอกรัก(ก็นะมันไม่กล้าให้ทำไง

 

คนที่ใช่(อาจ)มาทีหลัง *- ไม่แน่เสมอไปเนอะ

 

รักก็คือรักอยู่วันยังค่ำแหละ

 

สิ่งที่ดีๆมักมาหลังจากที่เราเลือกอะไรสักอย่างไปแล้ว

 

เปิดใจเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

 

แค่ได้เห็นหน้า แค่ได้อยู่ใกล้ๆ

 

สรุปก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดสิ

 

ถึงเ้ข้าจะไม่รับรักเราแต่อย่างน้อยเราก็ได้รักเขา


อย่างน้อยก็รักษาน้ำใจกันไว้ก็ยังดี

 


ความรักทำให้เรามีพลังสู้ๆๆต่อไป



เปิดใจ



เผื่อใจไว้กันความเจ็บปวด



สวยแต่รูปจูบก็ห๊อมหอม



ความรู้สึกที่ไม่อยากจาก อยากอยู่กับเขาตลอดเวลา


ทำเพื่อคนที่เรารักและตัวเราไง

 

ประสบการณ์ทำให้คนเข้มแข็ง

 

ก็คงงั้น..........

 

ระวังคำพูดของตน เพราะพูดออกไปแล้วมันจะเป็นนายเรา

 

การเป็นตัวของตัวเองน่ะดีที่สุดแล้ว อย่างน้อยเราก้มีความสุข

 

เออ!! พอใจในสิ่งที่ตนมี ทำทุกอย่างที่เรามีให้ดีที่สุด(อย่าไปอิจฉาคนอื่นเค้า

 

เปิดใจยอมรับสิ่งที่จะเข้ามาในชีวิต

 

สรุปว่า ทุกคนเคยเสียน้ำตาให้กับความรัก

 

No comments:

Post a Comment